Ábyrgðarlaus og saklaus?

Viðtal var við Steingrím nokkurn í sjónvarpsfréttum kvöldsins, þar sem hann hálfskömmustulegur þó viðurkenndi ákveðin mistök að hafa ekki brugðist hraðar við í því málefni að setja  frekari skorður við því að erlendir braskarar næðu tökum á auðlindum þjóðarinnar. En hnýtti svo við með sinni alkunnu hrokarökvísi, að auðvitað væri verið að skamma hann fyir annrra manna klúður , nefnilega fyrrverandi ríkisstjórna sem opnuðu á þessa auðlindasölu.

Nú kaupi ég íbúð af ótilteknum illa þokkuðum aðila.  Íbúðin var með þeim ágalla þegar kaupin voru gerð að seljandinn hafði brotið niður svo sem svalahandriðið og fleiri handrið hússins því hann var svolítið fyrir margskonar áhættuíþróttir, s.s. svifdrekaflug og fallhlífarstökk, en vel að merkja þetta var á 12 hæð í blokk.

Eftir u.þ.b. ársdvöl í hinum nýju heimkynnum, sem mér var ljóst að voru stórvarasöm , án frekari úrbóta, býð ég til veislu. Auðvitað þarf einn eða fleiri veislugestir að álpast fram af svölunum og gjalda fyrir með lífi sínu.

Hvor skyldi nú bera meiri sök að dómi Sein-gríms þessa, ég eða sá sem seldi mér íbúðina með þessum augljósa galla?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband