Réttindi einhleypra fyrir borđ borin,! Prestar neita ađ vígja 50 ára piparsvein í hjónaband međ sjálfum sér!

Hvađ eigum viđ ađ elta vitleysuna lengi. Ég veit ađ ég er ađ steypa mér í hálfgerđa ormagryfju međ ađ velta ţessum málum fyrir mér, og á eflaust ađ fá á mig ásakanir um ađ ég hati hina og ţessa ţjóđfélagshópa, en tel mig samt tiltölulega fordómalausan mann, međ mikiđ umburđarlyndi.

 Er ekki heittrúađur ţótt ég tilheyri ţjóđkirkjunni og hafi m.a. gengt međhjálparastörfum á ţeim vettvangi fyrir c.a. 20 árum síđan. Út frá trúarlegum forsendum tćki ég ekki nćrri mér ađ sam kynhneigđir fengju venjulega hjónavígslu, en ţađ er bara rökleysa ađ ţađ sé einhver réttur sem ţeim skilyrđislaust ber.

Ég get međ engu móti skiliđ,ađ öllu ţurfi ađ  steypa í sama mót.   Ađ öll sambúđarform   eigi rétt á    samskonar  athöfnum hjá trúféögum, án tillits til upphafsins, er auđvitađ bara bull.

Karlmađur sem gengur í hjónaband međ konu, er t.d. ţar međ búinn ađ afsala sér réttinum til ađ fara heim af ballinu , hvort heldur sem er  međ   "fallegustu stelpunni eđa ţeirri sem gerir sama gagn".  Hann verđur ađ láta sér nćgja ţá ţeirra sem hreppti ţađan í frá.

Ýmsar ákvarđanir okkar á lífsleiđinni  hafa áhrif á hvađa möguleika viđ höfum til ađ taka ţátt í ýmsum serimoníum samfélagsins. Skiptir ţá litlu hvort ţćr  eru međvitađar eđa ómeđvitađar, ég á enga sérstaka kröfu á ađ allir lúti mér og mínum löngunum til ađ gera allt sem mig langar til ađ gera.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig H

Góđ lesning  

Rannveig H, 24.4.2007 kl. 14:52

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 25.4.2007 kl. 09:51

3 identicon

Sćll frćndi, gaman ađ "sjá" ţig, gott ef ég er ekki bara sammála ţví sem ađ ţú segir hér.

Kv. Júlli Tedd 

Júlíus Freyr Theodórsson (IP-tala skráđ) 25.4.2007 kl. 14:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband