Nú ár er liđiđ !

Síđan ég stofnađi ţessa bloggsíđu og setti inn fyrstu fćrsluna. En ţađ var 10.apríl 2007 kl 23,35 sem fyrsta innleggiđ mitt birtist hér,en skráđur stofntími er 23,05. 

Fćrslurnar eru síđan orđnar 112 skv. fćrslulista,ef ţessi er međtalin og flettingar rétt rúmar 8000, sem telst víst ekki mikiđ miđađ viđ margan bloggarann. Kannske sólarhringsfletting hjá ţeim mest skođuđu!

Hér er auđvitađ ekki um neinn merkisatburđ ađ rćđa, en ákveđin tímamót samt. Reiknađi ekki međ ađ halda svona lengi út. Hef bloggađ eitthvađ flesta mánuđi, ef undanskilinn er septembermánuđur .

Af ţessu tilefni ćtla ég ađ sleppa ţví ađ hnýta í nokkurn í ţessar fćrslu.Grin

En semsagt  til hamingju međ áfangann ,ađ halda út áriđ!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallmundur Kristinsson

Til hamingju međ eins árs afmćliđ!

                                                                                                                                        Kveđja,

Hallmundur Kristinsson, 10.4.2008 kl. 23:16

2 Smámynd: Kristján H Theódórsson

Ţakka ţér fyrir Hallmundur!

Kristján H Theódórsson, 10.4.2008 kl. 23:31

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Til lukku međ ţetta Kristján minn.  Ţetta er skemmtilegra en ég hélt satt ađ segja. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 11.4.2008 kl. 13:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband